1.แผนการสอน
2.ใบความรู้ที่ 1
3.ใบความรู้ที่ 2
4.ใบความรู้ที่ 3
5.แบบฝึกหัดที่ 1
6.แบบฝึกหัดที่ 2
7.แบบฝึกหัดที่ 3
8.แบบทดสอบก่อนเรียน
9.แบบทดสอบหลังเรียน
10.เฉลย
11.เกณฑ์การวัดและประเมินผล
12.บรรณานุกรม
13.สื่อที่ใช้สอน
วันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
การออกแบบและการจัดการเรียนรู้ในชั้นเรียน
สัปดาห์ที่ 1
บล็อคนี้เป็นส่วนหนึ่งของรายวิชาการออกแบบ และ การจัดการเรียนรู้ในชั้นเรียน โดย ผศ.ดร.พิจิตรา ธงพานิช ผู้จัดทำ นางสาวกัลยรัตน์ ...

-
วิธีการสอนและเทคนิคการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ เทคนิคผึ้งแตกรัง ขั้นตอนการจัดการเรียนรู้ ...
-
บล็อคนี้เป็นส่วนหนึ่งของรายวิชาการออกแบบ และ การจัดการเรียนรู้ในชั้นเรียน โดย ผศ.ดร.พิจิตรา ธงพานิช ผู้จัดทำ นางสาวกัลยรัตน์ ...
-
วิธีการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ รูปแบบการจัดกระบวนการเรียนรู้แบบร่วมมือร่วมใจ (Cooperative Learning) 1) แนวคิดทฤษฎีที่ใช้...
-
คำถามท้ายบทบทที่ 1 1. เมื่อนักศึกษาได้ศึกษาหา เรื่อง แนวคิดการออกแบบการเรียนรู้การสอนในบทที่ 1 ท่านคิดว่า การ...
-
ความต้องการจำเป็นในการออกแบบการเรียนการสอน คิดและเรย์ กล่าวว่า ความต้องการในการออกแบบการเรียนการสอน คือ ความจำเป็นเร่งด่...
-
รูปแบบการเรียนการสอนที่เป็นสากล รูปแบบการเรียนการสอนที่เป็นสากลซึ่ง รองศาสตราจารย์ ดร. ทิศนา แขมมณี ได้คัดเลือกมานำเสนอ ล้วนได้...
-
กิจกรรมกลุ่ม ชุดที่ 1 ชุดที่ 2 ชุดที่ 3 ชุดที่ 4 ชุดที่ 5 ชุดที่ 6 ชุดที่ 7
-
1.แผนการสอน 2.ใบความรู้ที่ 1 3.ใบความรู้ที่ 2 4.ใบความรู้ที่ 3 5.แบบฝึกหัดที่ 1 6.แบบฝึกหัดที่ 2 7.แบบฝึกหัดที่ 3 8.แบบทดสอบก่อนเรียน...
-
กิจกรรมการจัดการเรียนรู้โดยใช้ วิธีการเรียนรู้แบบนำตนเอง โดย ผู้ช้วยศาสตราจารย์ดร.พิจิตรา ธงพานิช ...
-
โมเดล รูปแบบการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียน เป็นสำคัญ (งานกลุ่ม ) “การรู้คิด” ( MetaCognition ) สรุป ...
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น